Training Emails Marketing
May 25, 2017
Đào tạo KIẾN THỨC CHUNG – Bài số 6
May 25, 2017
Show all

Bố cục email chào hàng

BỐ CỤC EMAIL CHÀO HÀNG

  1. Tiêu đề (yêu cầu thu hút sự chú ý của người nhận): đưa ra vấn đề
  • Trở nên khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
  • Bạn đã khỏe mạnh chưa?

….

  1. Đi vào điểm yếu ( tìm ..khoét vết thương)

Đánh vào các vấn đề hiện nay như stress, áp lực công việc…

  1. Giải quyết vấn đề (Trình ra thuốc chữa)

Đưa thông tin về sản phẩm. Link tham khảo…

  1. Khẳng định thương hiệu (uy tín thầy thuốc)

Đã được phát minh và kiểm nghiệm ra sao…

  1. Đi sâu tìm hiểu ( các loại ích lợi)

Tác dụng của sản phẩm tốt ra sao, gợi mở tham khảo.

  1. Bằng chứng (trưng ra các bằng chứng xã hội)

Feedback của khách hàng, các câu chuyện chia sẻ của những người đã sử dụng.

  1. Đưa ra lời rao hàng ( có thể bỏ qua bước này ở email đầu tiên)

Đưa ra đường link kèm lời chào gọi.

  1. Đưa ra chính sách bảo đảm.

Bằng chứng cho sản phẩm uy tín.  Các chứng nhận khoa học. KH chỉ cần click vào đường link để tham khảo.

  1. Nhấn mạnh tình trạng khan hiếm.

Sản phẩm duy nhất tại VN được nhập khẩu. không có được sản xuất và phân phối đại trà tại VN.

  1. Kêu gọi hành động:

Kêu gọi KH như 1 lời nhắc nhở hãy bảo vệ sức khỏe ngay từ hôm nay. Chỉ cần click vào link tham khảo.

  1. Tiếp tục khuyến cáo.

Đưa ra các căn bệnh hay gặp hiện nay, khuyến cáo đến KH ko nên bỏ lỡ cơ hội.

  1. Chốt thư bằng lời gợi nhắc.

Còn chần chờ gì nữa. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để đảm bảo sức khỏe của bạn về sau. Không mang tính bán hàng mà chỉ như 1 người bạn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng.

Comments are closed.